close

May rua xe gia dinh mini là thiết bị xịt rửa tiện lợi dạng nhỏ dùng cho gia đình hoặc cho những thợ mang đi công trình làm việc vệ sinh. 

Máy có cấu tạo nhẹ gọn, xách tay nhưng áp lực rất mạnh giúp bạn giải quyết được nhiều vết bẩn khó bằng áp lực nước.

Dùng máy rửa xe để rửa xe, vệ sinh nhà cửa, sân vườn,... Do kết cấu nhẹ gọn nên máy rửa xe gia đình có dung tích xi lanh đầu bơm và công suất motor cũng nhỏ nên lưu lượng nước sẽ rất hạn chế. 

undefined

Cấu tạo máy rửa xe gia đình

Cấu tạo may rua xe gia đình gồm: motor và đầu bơm.

- Motor có thể là motor từ hoặc motor chổi than tùy hãng sản xuất sử dụng. Nếu là motor từ thì trọng lượng nặng hơn, hoạt động êm hơn, bền bỉ hơn, còn motor chổi than trọng lượng nhỏ hơn, hoạt động bền, chi phí thấp, tuy nhiên máy có độ ồn lớn hơn. Các cuộn dây của motor của hãng sản xuất chất lượng đều làm bằng dây đồng. vỏ motor bằng gang hoặc nhôm và bao bọc bởi lớp nhựa bên ngoài

- Đầu bơm nhỏ gọn gồm trục khuỷu, ty, xi lanh ty, van một chiều và không có bộ điều áp rời như các dòng máy rửa xe lớn, chỉ dùng cố định một áp suất, nếu chỉnh cần phải sử dụng tới đồ nghề, không tiện lợi. 

Đặc biệt dòng máy rửa xe mini đa số được trang bị rơ le ngắt điện khi van hồi nước hoạt động, khi bóp cò motor hoạt động, khi nhả cò máy ngưng hoạt động, rất tiện lợi và bền bỉ.

Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình

Xác định nhu cầu sử dụng máy rửa xe cho mọi công việc của bạn và lựa chọn máy rửa xe gia đình tốt nhất theo yếu tố áp lực, lưu lượng và công suất motor. Các máy rửa xe của các hãng khác nhau đều có ưu nhược điểm, tiền nào của nấy, chỉ cần đáp ứng đủ nhu cầu của bạn thì được gọi là máy rửa xe tốt. Máy rửa xe có nguồn gốc rõ ràng sẽ được kiểm định chất lượng, nếu bạn mua máy với giá cao ở nơi uy tín thì chắc chắn chất lượng máy của bạn sẽ rất cao và ngược lại. 

Mua máy rửa xe gia đình ở công ty lớn để được hỗ trợ nhiều hơn về vấn đề lâu dài là bảo dưỡng sửa chữa và thiết bị thay thế. Bạn không nên mua máy rửa xe ở mạng xã hội không rõ nguồn gốc và các chợ thiết bị không có chế độ bảo hành, khi thiết bị của bạn bị hỏng sẽ không có linh kiện thay thế. 

 

Công ty Nam Việt là nơi bán máy rửa xe cao áp gia đình các loại : Karcher, Projet, Tonyson, Urali,... Nơi kinh doanh hàng trong nước và nhập khẩu uy tín, có đầy đủ linh kiện thay thế sửa chữa cho thiết bị công ty kinh doanh. Là công ty phát triển ngành thiết bị xếp hạng top 1 Việt Nam có đầy đủ đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra máy rửa xe còn có thể đi kèm với các thiết bị như ben nâng xe máy, tấm lót sàn nhựa, máy hút bụi xe ô tô... để tạo nên mô hình bảo dưỡng xe hoàn mỹ.

 

arrow
arrow

    sprovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()